Điều Khoản Sử Dụng
Chào mừng Quý khách đến với website https://mobifone4g.vn, website chuyên cung cấp, hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) MobiFone.
Các thông tin hiển thị trên Website này nhằm mục đích cung cấp thông tin về MobiFone, các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone.
Khi truy cập, sử dụng Website này, Quý khách đã mặc nhiên đồng ý với các điều khoản và điều kiện nêu ra dưới đây. Do vậy, đề nghị Quý khách đọc và nghiên cứu kỹ trước khi tiếp tục sử dụng Website này.
Quý khách sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện giao kết hợp đồng với nhà mạng MobiFone.
1. Phạm vi áp dụng:
Là thuê bao mạng MobiFone và có nhu cầu sử dụng dịch vụ VAS của MobiFone.
2. Các bước đăng ký:
Bước 1: Khách hàng vào lựa chọn Dịch vụ cần mua
Bước 2: Khách hàng xem thông tin về các gói cước và chọn loại cần mua và bấm “Xem chi tiết”.
Bước 3: Khách hàng xem chi tiết về Giá gói, dung lượng sử dụng và các ưu đãi của gói cước.
Bước 4: Khách hàng Bấm vào nút “Đăng Ký” hoặc “Soạn Tin” hệ thống sẽ hướng dẫn cú pháp SMS để khách hàng tự đăng ký.
3. Phí và thanh toán
– Phí đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ công bố trên website đã bao gồm thuế VAT.
• Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
• Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.
Lưu ý: Website chỉ có chức năng giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cũng như quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ. Để thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán tại điểm giao dịch của MobiFone khi thực hiện giao kết hợp đồng.
4. Chính sách đổi hàng, trả hàng, hoàn tiền:
– Sau khi thực hiện đăng ký theo cú pháp hướng dẫn, nếu thuê bao của quý khách có đủ điều kiện và đủ tiền trong tài khoản sim, nhà mạng MobiFone sẽ tiến hành trừ tiền và cung cấp dịch vụ cho quý khách.
– Dịch vụ giá trị gia tăng VAS MobiFone là không hoàn tiền, và có thể huỷ nếu quý khách không muốn dùng nữa hoặc có nhu cầu đổi sang gói dịch vụ khác.
5. Chính sách tạm dừng dịch vụ:
– Khách hàng thực hiện gửi yêu cầu tạm dừng dịch vụ tới tổng đài của MobiFone
– Khách hàng hoàn thành thanh toán cước đến kỳ hạn thanh toán theo thông báo hướng dẫn bằng điện thoại, email, tin nhắn… từ MobiFone
– Sau khi hoàn thiện các thủ tục thanh toán và tiếp nhận thông tin yêu cầu tạm dừng dịch vụ từ khách hàng, MobiFone tiến hành làm thủ tục tạm dừng dịch vụ cho khách hàng
6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:
Kênh tiếp nhận khiếu nại trực thuộc MobiFone:
– Tổng đài CSKH 18001090 (miễn phí) hoặc 9090 (200đ/phút)
7. Bảo mật thông tin cá nhân:
Website mobifone4g.vn coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng.
– mobifone4g.vn sử dụng Google Analytics, Google Ads để thống kê số lượt truy cập website, phục vụ cho mục đích xây dựng website và tìm kiếm khách hàng mới.
– Mọi thông tin liên quan đến đơn hàng, dịch vụ của từng thuê bao sẽ do nhà mạng MobiFone trực tiếp xử lý.
8. Điều khoản chung
mobifone4g.vn và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại quy định chung này.
Nếu bất kỳ nội dung nào của quy định chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.